[b style="color: rgb(191, 217, 229); font-family: Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif; background-color: rgb(8, 49, 77);"]Bộ kĩ năng mới như sau (Patch 3.10)[/b]
Chữ đỏ là buff
Chữ xanh là nerf
Chữ đen là tùy đánh giá
Thông số mới
- AD mỗi lv giảm xuống còn 3 từ 3.1
- Máu cơ bản tăng lên 450 từ 444
- Máu mỗi lv tăng lên 96 từ 86. (ko phải từ 69 à :máu mũi
- Mana cơ bản giảm xuống 180 từ 199.
- Mana mỗi cấp tăng lên 42 từ 36.
- Giáp cơ bản giảm xuống 15 từ 16.7.
- Giáp mỗi lv giảm xuống 3 t 3.7.
- Máu regen cơ bản giảm xuống 6.5 từ 6.75.
Double Strike: Ở phát đánh thứ 4, Yi sẽ chém 2 lần liên tiếp tuy nhiên Damage của cú chém thứ 2 bị giảm. Ra khỏi giao tranh một lúc thì bộ đếm tự reset.
- Double Strike bộ đếm giảm xuống còn 3 từ 7
- Đòn đánh thứ 2 bị giảm sát thương, nhưng vẫn kích hoạt hiệu ứng trên đòn đánh
- Double Strike vẫn sẽ để lại 1 stack khi kích hoạt (tức là phát chém x2 ý vẫn coi là phát chém hợp lệ và được 1 stack)
- Reset bộ đếm nếu Master Yi không ở trong combat sau 4 giây
[/font][/color]
[color][font]
Alpha Strike: Nhảy và gây Damage lên tối đa 4 kẻ địch (giống ngày trước) nhưng gây Damage vật lý. Có thể chí mạng và gây thêm Damage lên Quái + Lính. Mỗi đòn đánh thường giảm thời gian hồi của Alpha Strike.
- Sát thương cơ bản giảm còn 10/45/80/115/150 từ 100/150/200/250/300.
- Sát thương bonus lên quái và lính giảm còn 75/100/125/150/175 từ 260/320/380/440/500.
- Tỉ lệ gây ra bonus dam lên quái và lính tăng lên 100% từ 50%
- Tỉ lệ đổi thành (+110% AD) từ (+100% AP).
- Sát thương chuyển thành vật lý từ phép thuật
- Mana tiêu tốn tăng lên 80/90/100/110/120 từ 60/70/80/90/100 mana.
- CD tăng lên 18/17/16/15/14 giây từ 18/16/14/12/10 giây
- Cú nhảy Alpha giờ chọn 4 mục tiêu gần nhất với kẻ bị Yi click vào lúc đầu, VÀ CHƯA BỊ NHẬN SÁT THƯƠNG BỞI KĨ NĂNG NÀY
- Kĩ năng này giờ có thể crit, gây thêm sát thương
- Đánh thường giảm cd kĩ năng đi 1s mỗi hit.
- Giờ tăng bộ đếm của Dao điện
- Thời gian nhảy múa trên không giờ cố định, ếu care đối tượng cách xa nhau như thế nào
- Quái rừng không còn tự hồi máu khi Yi nhảy vì mất mục tiêu :v
Meditate: Thiền hồi máu (giống ngày trước). Máu càng ít thì hồi càng nhiều. Khi đang thiền thì chỉ phải nhận rất ít Dmg từ các đòn đánh, trừ đòn đánh của trụ
- Thời gian vận công giảm còn 4s từ 5s
- Máu hồi cơ bản giảm còn 20/45/70/95/120 mỗi giây từ 40/70/100/130/160 mỗi giây
- Tỉ lệ hồi mỗi giây giảm còn 30% AP từ 40%.
- Yi không còn được cộng giáp và kháng khi thiền. Thay vào đó, hắn giảm 40%/45%/50%/55%/60% sát thương nhận vào (1 nửa tác dụng với trụ)
- Máu hồi tăng thêm 1% mỗi 1% máu YI bị mất đi
Wuju Style:
Nội tại: Tăng Dmg cho Yi theo một số %.
Kích hoạt: Đòn đánh thường gây True Damage dựa trên một phần Damage của Yi.
Khi Wuju Style bắt đầu hồi chiêu thì nội tại cũng bị mất.
- Không còn cộng 1 đơn vị sát thương vật lý. Giờ tăng sát thương vật lý bonus (khác với tổng sát thương vật lý) thêm 10/12.5/15/17.5/20%. Tạm thời mất khi kĩ năng này cd.
- Khi kích hoạt, đòn đánh cơ bản sẽ gây sát thương chuẩn bằng với lượng sát thương cộng thêm từ passive
- CD giảm còn 18/17/16/15/14 từ 25/23/21/19/17.
Highlander:
Nội tại: Tiêu diệt tướng giảm thời gian hồi cho các [b style="color: rgb(191, 217, 229); font-family: Verdana, Arial, Tahoma, Calibri, Geneva, sans-serif; background-color: rgb(8, 49, 77);"]kĩ năng cơ bản[/b] của Yi (có thể sẽ không hồi Ulti). Hỗ trợ thì giảm ít hơn.
Kích hoạt: Tăng tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công. Sau khi kích hoạt, Yi kháng mọi hiệu ứng làm chậm và tiêu diệt tướng hoặc hỗ trợ đều gia tăng thời gian hiệu lực cho Highlander
- Passive mới: Giết người sẽ giảm cd của 3 skill Q W E đi 18s. 1 nửa hiệu ứng khi hỗ trợ
- Kích hoạt không còn giảm CD toàn bộ kĩ năng khi giết người
- MS tăng thêm chuyển thành 25%/35%/45% từ 40%.
- AS tăng thêm giảm còn 20%/40%/80% từ 40%/60%/80%.
- Thời gian tồn tại chuyển thành 10s từ 8/10/12s
- Giết hay hỗ trợ sẽ kéo dài thời gian kĩ năng thêm 4s
_________________________
Thảo luận luôn tại đây nhé.